Màn hình di động được phủ kính cường lực full HD của Nexus 5

Màn hình 4,95 inch độ phân giải Full HD của Nexus 5 được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, còn mặt sau máy làm bằng nhựa. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng điện dung công nghệ AMOLED rộng 4 inch, độ phân giải 640 x 360 pixel, hiển thị 16 triệu màu và phủ lớp kính cường lực Gorilla chống xước tuyệt hảo. Người thanh niên ngồi sau mặt bịt kín khẩu trang, mang balô phía trước ngực, đi vào và bất ngờ dùng cục gạch đập vỡ kính cường lực làm thủng một lỗ hơn 40 cm và nhanh tay vơ vội số vàng trong tủ kính. Số lượng bếp: Bếp âm có 1 - 6 ổ nấu trên bề mặt, tương đương với số lượng nồi bạn có thể sử dụng cùng một lúc.



Vỏ ngoài của Nokia E6 làm bằng kim loại không gỉ, số đo ba vòng 115,5 x 59 x 10,5 mm và nặng 133 gram. Dù là những hàng rào bé xinh với những mảnh gỗ trắng ghép lại cùng giàn dây leo quấn quanh xanh mướt hay những bức tường rào tráng lệ bằng bêtông vững chãi và cao ráo thì không một ai có thể phủ nhận hàng rào là một bước đệm nghệ thuật đầy thúc không chỉ bảo vệ ngôi nhà mà còn là điểm nhấn trong thiết kế sân vườn thêm lôi cuốn và ấn tượng.

Tấm kính màu ốp bếp cường lực khoảng 1m2 lắp đặt phía trên bancông bất thần phát nổ, rơi xuống đất trúng đầu một người dân khiến người này bị thương rất nặng. Về cấu hình, máy dùng màn hình cảm ứng 5 inch đạt chuẩn HD, với lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 tránh trầy xước, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở mang). Cùng với việc đưa dây chuyền sản xuất kính cường lực TAMGLASS vào hoạt động,

Eurowindow cũng hướng đến việc cung cấp cho thị trường trong nước kính cường lực cao cấp, được ứng dụng trong kiến trúc, trang trí nội thất như vách kính làm kính cường lực lớn, vách ngăn, cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, kính cho xe ô tô, mặt bàn, tủ… ngoại giả, Công ty còn đầu tư 50 tỷ đồng xây dựng nhà máy mới sinh sản cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, đồng thời chuẩn bị nhà xưởng tiếp đầu tư dây chuyền sơn PVDF & Powder Coating và mua sắm máy móc thiết bị cho dây chuyền sản xuất các sản phẩm cửa từ gỗ. Chúng tôi cũng rất chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực để người cần lao hoàn thiện kỹ năng và tiếp cận được công nghệ đương đại.

Leave a Reply

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.